Background for Hướng Dẫn
Hướng Dẫn

【HƯỚNG DẪN】QUY TRÌNH TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

X-WUKONG - ĐĂNG NHẬP 7 NGÀY - NHẬN NGAY 4 TƯỚNG SSS

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Công ty tiếp nhận thông tin khiếu nại qua các kênh: Văn bản, Fax, Email, và Điện thoại đường dây nóng. Cụ thể:

  • Trao đổi trực tuyến: Liên hệ với nhân viên hỗ trợ của SohaGame bằng cách gọi tới tổng đài CSKH 19006639 (từ 8h đến 22h hàng ngày).
  • Gửi email khiếu nại: Địa chỉ email hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn

Quy trình giải quyết khiếu nại/tranh chấp trong trò chơi

  1. Tiếp nhận khiếu nại: Bộ phận hỗ trợ sẽ tiếp nhận thông tin và xác nhận chi tiết vấn đề từ phía người chơi.
  2. Xử lý và điều tra: Đội ngũ liên quan sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh và thu thập các thông tin cần thiết.
  3. Đưa ra giải pháp: Sau khi có kết quả kiểm tra, đội ngũ hỗ trợ sẽ cung cấp phương án xử lý phù hợp.
  4. Thông báo kết quả: Người chơi sẽ được thông báo về phương án giải quyết thông qua kênh liên lạc đã đăng ký.

💥 Chúc các Đại Hiệp có những giờ phút chơi game vui vẻ và bùng nổ trong thế giới của X-Wukong! 💥

X-WUKONG - DỊ BẢN PHONG THẦN 2025

🌟 Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xwukongshg
🌟 Nhóm cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/xwukongshg
🌟 Nạp Thẻ: https://nap.sohagame.vn/xwukong
🌟 Hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn
📞 Hotline hỗ trợ: 1900 6639

Follow
facebookfacebook groupyoutube unavailabletiktok
bxh
support